Kế hoạch đại tu của Zidane: Hazard, Pogba và cả Mbappe

Ngay sau khi quay về Real Madrid, theo kèo nhà cái macao trực tuyến hlv Zinedine Zidane đã lên kế hoạch buôn bán cho mùa đến với một danh sách hội tụ toàn những siêu sao khủng.

 
Sau 284 ngày, hlv Zinedine Zidane đã quay về kền kền trắng Madrid theo tiếng gọi của chủ tịch Florentino Perez và ái tình với CLB. Bên cạnh mức lương cực cao, nhà cầm quân người Pháp sẽ thu được sự hậu thuẫn tối đa từ “ông chủ nhà trắng” ở lần quay về này, đó là nắm trong tay toàn quyền kiểm soát đội bóng cũng như tự quyết vấn đề chuyển nhượng.
 
Để sẵn sàng cho mùa giải tới, Zidane đã lên danh sách mua sắm ngay từ thời khắc này với hàng loạt siêu sao đình đám. Theo nhà báo nhiều người biết đến Eduardo Inda, Zizou đã đòi hỏi chủ tịch Perez đưa về Eden Hazard (Chelsea), Paul Pogba (Man Utd), Kylian Mbappe (PSG), Sadio Mane (Liverpool) và cuối cùng là Lucas Hernandez (Atletico Madrid). soi keo juve vs atlectico
 
Trong số này, Hazard chính là cái tên mà Zidane muốn có hơn cả. Thông tin uy tín Telegraph khẳng định Real đã tức thời hỏi mua siêu sao số 1 của Chelsea. Cầu thủ người Bỉ sẽ bước vào năm cuối của giao kèo sau khi mùa giải này khép lại và nếu không thể gia hạn, The Blues sẽ bán anh trong trường hợp nhận đủ 100 triệu bảng.
 
Về phần Perez, khi được hỏi về kĩ năng mua Mbappe, ông “nửa đùa nửa thật”: “Zidane là người Pháp nên có thể làm gì đó với Mbappe”. Dù vậy, sẽ không dễ để Los Blancos có thể cuỗm được ngôi sao trẻ hay nhất quả đât khỏi PSG, khác lạ khi anh cũng đã chốt mình sẽ ở lại Parc des Princes chí ít 1 năm nữa.
 
Nếu muốn tuyển mộ cả 5 ngôi sao trong danh sách của Zidane, kền kền trắng sẽ phải chi ra không dưới 500 triệu euro. Cầu thủ rẻ nhất, hậu vệ Lucas Hernandez cũng có giá khoảng 80 triệu euro (phí giải phóng hợp đồng) còn Pogba hay Mane hiện là những rường cột chẳng thể thay thế ở đội bóng của họ.