Balotelli nổi điên, sút bóng lên khán đài do bị nguyền rủa

Mario Balotelli đã sút bóng thẳng lên khán đài và định bỏ lỡ trận chiến với Verona khi bị CĐV của đội bóng này phân biệt chủng tộc. bầu cua ăn tiền

Balotelli pulled a goal back for his side with five minutes to go but his team lost 2-1
 
Ở vòng 11 Serie A mùa này, Brescia có chuyến làm khách trên sân của Hellas Verona. Chung cuộc, đội chủ nhà đã giành trọn 3 điểm với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Eddie Salcedo và Matteo Pessina. Bên cạnh đó, thắng lợi này của họ lại bị lu mờ bởi sự cố không đáng có liên quan đến vấn đề phân biệt chủng tộc.
 
Trong suốt trận chiến, các CĐV trên khán đài sân Stadio Marcantonio Bentegodi đã có những lời lẽ và hành động công kích, nhắm vào Mario Balotelli bên phía Brescia. Tới phút 50 của trận chiến, trung phong người Ý đã không giữ nổi bình tĩnh. Trong một cảnh huống bên góc sân, anh đã bất ngờ dùng tay giằng lấy bóng trước khi sút thật mạnh về phía khán đài.
 
Ngay sau đó, Balotelli đã đi ra khỏi sân với thái độ cực kì tức tối. Đồng đội cũng như các cầu thủ đội chủ nhà đã phải xả thân trấn an cựu tiền đạo của Man City và thuyết phục anh quay lại thi đấu đến hết trận. Trọng tài chính Maurizio Mariani đã phải rút thẻ quà dành cho Balotelli trước khi cắt còi nhất thời dừng cuộc chiến theo đúng điều khoản của FIFA. BTC sân cũng phải ra báo cáo đòi hỏi CĐV dừng ngay hành động la ó và phân biệt chủng tộc.
 
Quay trở lại sân, Balotelli đã rất cố gắng để đáp trả lại những lời nguyền rủa nhưng mà anh vừa chiếm được. Phút 85, chính anh là người ghi bàn thắng danh dự cho Brescia, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy thế, sự nỗ lực của tiền đạo người Ý vẫn chưa đủ để giúp đội nhà tránh khỏi thất bại. Sau 11 vòng, Brescia mới có 7 điểm và xếp thứ 18 trên BXH.
 
mặc dầu vậy, trong buổi họp báo sau trận, HLV bên phía Verona, Ivan Juric lại lên tiếng bênh vực các CĐV nhà. Ông cho biết mình chỉ nghe thấy các tiếng huýt sáo hay la ó trên khán đài chứ không có từ ngữ nào mang ý phân biệt chủng tộc. kqbd truc tuyen