Hối hận, Diego Costa bật khóc xin lỗi đồng đội

Tờ Mirror cho sbobet biết, Diego Costa đã bật khóc trong phòng thay đồ sân Nou Camp sau trận Atletico Madrid thua Barcelona với tỷ số 0-2.

 
Ở trận thua Barcelona thuộc vòng 31 La Liga, Diego Costa đã gây họa cho Atletico. Phút 28, thời điểm tỷ số là 0-0 Ngoài ra Atletico có thế trận khá tốt trước Barcelona, Costa đã bị đuổi do chửi mẹ trọng tài.
 
Chơi thiếu người, Atletico Madrid đã gồng mình chống trả Barcelona, chơi ngoan cường nhưng mà thua chung cục sau khi bị Suarez và Messi chọc thủng lưới ở phút 85 và 86.
 
 
Thất bại trước Barcelona khiến Atletico Madrid coi như hết cơ hội cạnh tranh chức quán quân La Liga mùa này vì bị chính đối phương này bỏ xa đến 11 điểm trên BXH. La Liga còn 7 vòng nữa sẽ hạ màn.
 
Sau trận đấu, Diego Costa đã bật khóc bởi vì ân hận bởi đã đẩy bạn bè vào thế gian nan và dập tắt chờ đợi sau cùng của Atletico. Trong nước mắt, trung phong người Tây Ban Nha gốc Brazil đã xin lỗi huấn luyện viên Diego Simeone và các bằng hữu.
 
Sau trận đấu, hlv Diego Simeone đã bảo vệ Diego Costa. Huấn luyện viên Argentina cho rằng, Atletico không thua bởi chiếc thẻ đỏ của Costa mà thất bại do Barcelona tuyệt vời hơn. Trong khi, chiến lược gia Simeone còn dự đoán rằng, nếu đá như trước Atletico, Barcelona sẽ giành cú ăn 3 mùa này.