Hlv Allegri chia sẻ nguyên nhân thất bại của Juventus

Theo huấn luyện viên Max Allegri chia sẻ cùng keo ca cuoc ma cao, Juventus chơi không tốt ở Wanda Metropolitano đêm qua bởi vì tiếp cận sai hướng, đặc biệt là ở hiệp 2.

Được đánh giá rất cao trong cuộc đua vô địch Champions League mùa này nhưng mà Juventus đang đương đầu nguy cơ sớm dừng bước ở vòng 1/8. Viễn cảnh này đã hiển hiện trước mắt thầy trò Allegri sau khi họ để thua Atletico Madrid 0-2 ở trận lượt đi.
 
 
Đây là trận chiến nhưng Juventus đã gặp gỡ rất nhiều gian nan trước cách chơi kỉ luật của Atletico. Đặc biệt, ở hiệp 2, Lão bà đã mắc nhiều sai lạc và để Atletico ghi liên tiếp 2 bàn nhờ công của Gimenez và Godin.
 
san sớt trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia Max Allegri thừa nhận Juventus đã tiếp cận sai cách ở hiệp 2. Dù rằng vậy, chiến lược gia người Italia vẫn tin rằng đội bóng của mình có thể lật ngược thế cờ ở trận lượt về.
 
"Hiệp 2 diễn ra khá tệ. Chúng tôi bận bịu nhiều sai lầm sau khi bị dẫn trước. Atletico Madrid khá thành công khi khiến chúng tôi có nhiều cú xong điểm không trúng đích. Họ quá nguy hại ở những tình huống nhất quyết. Nó đã khiến chúng tôi bất thần. soi keo c2 chelsea vs malmo
 
Tôi đã nhìn nhận đây là trận đấu gian nan. Atletico Madrid là đội bóng có kỹ năng khiến địch thủ chơi tệ với nhịp điệu lờ lững. Họ khai triển bóng nhanh trong hiệp 1 mà lại chẳng thể hiện điều đó ở hiệp 2.
 
Nhìn chung, chúng tôi đã có cách tiếp cận sai ở hiệp 2. Đơn giản là vậy. Chúng tôi rất thất vọng khi để thua 0-2. Tuy nhiên, chúng tôi có thể lật ngược thế cờ. Chúng tôi phải tin như vậy dù đây là mục đích rất khó khăn", nhà cầm quân Max Allegri san sớt sau trận thua Atletico Madrid 0-2.
 
Juventus đặt tham vọng hoành tráng ở Champions League mùa này. Đây cũng là mục tiêu buộc họ phải chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Bởi thế, nếu chẳng thể sản xuất điều kì diệu trước Atletico ở trận lượt về, chiến lược gia Allegri sẽ đối mặt nguy cơ mất việc.
 
Nguồn: bet69 bong da